VINMART+

posted by OMG NAH | 21/01/2019

Đầu năm 2019, Người Ảnh Hưởng cùng VinMart+ đã tạo nên một chiến dịch truyền thông rất thành công, mở đầu cho một năm dự đoán đầy khởi sắc.

Đầu năm 2019, Người Ảnh Hưởng cùng VinMart+ đã tạo nên một chiến dịch truyền thông rất thành công, mở đầu cho một năm dự đoán đầy khởi sắc.

Mục tiêu của chiến dịch là định vị thương hiệu VinMart+ và quảng bá cho sự kiện khai trương kỉ lục chuỗi 117 cửa hàng VinMart+ chỉ trong một ngày trên khắp cả nước.

Chiến dịch được triển khai với sự tham gia của 2 KOLs và 50 MIs với những bài viết bày tỏ ý kiến tích cực về sự tiện lợi và chất lượng của chuỗi cửa hàng VinMart+.

Chỉ trong 3 ngày, 52 bài viết của KOLs và MIs đã được đăng tải và lan tỏa trong cộng đồng mạng. Kết quả của chiến dịch vượt cao hơn so với dự kiến: đạt 23393 tương tác bao gồm 20609 like, 2726 comment, 58 share cho thấy sức ảnh hưởng và hiệu quả truyền thông tích cực của Người Ảnh Hưởng.

Chiến dịch đề xuất


MAMA LEE

Mama Lee là nhà hàng chuyên các món ăn Châu Á tiêu chuẩn Châu u đẳng cấp, sang trọng với những món...

HUY THANH JEWELRY

Huy Thanh Jewelry là thương hiệu trang sức thời trang cao cấp với những thiết kế thanh lịch, trẻ...

GOGI HOUSE

GoGi House (Quán thịt nướng Hàn Quốc) đã trở thành cái tên quen thuộc và được yêu thích với những...

DƯỢC MỸ PHẨM CVI – HEPOSAL

Dược mỹ phẩm CVI là đối tác thân thiết của Người Ảnh Hưởng, 2 bên đã có nhiều dự án hợp tác thành...

VICOSTONE

Vào tháng 10 năm 2018, Vicostone đã lựa chọn Người Ảnh Hưởng là đối tác đồng hành cùng chiến dịch...

SMOOVY

Với mục đích muốn tăng độ nhận diện thương hiệu, Smoovy đã lựa chọn Người Ảnh Hưởng hợp tác cùng...

Xem toàn bộ chiến dịch