Tổng kết chiến dịch khách hàng Hương Diện

Đăng lúc 28/03/2018

Tháng 12, NAH kết hợp cùng Hương Diện - chuỗi cửa hàng mẹ và bé nổi tiếng miền Bắc để cùng thực hiện chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm sữa non Pháp. Dưới đây là một vài tổng kết ngắn gọn của chiến dịch này.

1. Thông tin sản phẩm

- Sản phẩm sữa non Pháp là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho trẻ từ 0 - 3 năm tuổi, bà bầu trong 3 tháng đầu tiên, mẹ đang cho con bú hoặc người trung niên, cao tuổi. Chiến dịch lần này, khách hàng Hương Diện với sự tư vấn của team triển khai NAH đã quyết định chú trọng vào nhóm khách hàng là các bố mẹ mua sản phẩm để bổ sung cho con nhỏ.

- Kênh truyền thông được chọn lựa: các bố mẹ có con nhỏ.

- Sản phẩm của khách hàng khi được đưa ra để thảo luận, trao đổi cùng team NAH trước khi chính thức triển khai đều được yêu cầu cung cấp đầy đủ các giấy tờ chứng nhận sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn, tuyệt đối không gây ảnh hưởng gì tới hình ảnh của các MIs là những người tham gia viết bài quảng cáo. 

- Thông điệp của sản phẩm: Tăng cường khả năng miễn dịch cho trẻ nhỏ, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết mùa đông và lúc chuyển mùa.

- Mục tiêu của chiến dịch: Tạo nhận diện thương hiệu cho sản phẩm sữa non Pháp nói riêng và thương hiệu Hương Diện nói chung, đưa tên tuổi của Hương Diện tới với khu vực miền Nam (đặc biệt là thành phố Hồ Chí Minh) bởi trước nay Hương Diện mới chỉ là thương hiệu phổ biến ở khu vực miền Bắc. 

2. Triển khai chiến dịch và tổng kết sơ bộ

- Với sự tư vấn của NAH, khách hàng Hương Diện quyết định triển khai kết hợp giữa chương trình ưu đãi giảm giá trực tiếp toàn hệ thống cho sản phẩm Sữa non Pháp, cùng với việc đẩy mạnh kế hoạch truyền thông thông qua các MIs (là những người ảnh hưởng nhỏ nằm trong nhóm đối tượng cũng là khách hàng tiềm năng của sản phẩm) và 1 KOLs uy tín là anh Hiếu Chí Trần.

- Chiến dịch Người Ảnh Hưởng với sự tham gia của hơn 40 MIs ở cả 2 miền Bắc - Nam, với các bài viết quảng cáo đã đem lại nhiều phản ứng tích cực của các nhóm đối tượng bạn bè, người quen....của các MIs (cũng chính là nhóm các khách hàng tiềm năng của sản phẩm). 

- Tổng kết chiến dịch: Sau 1 tháng triển khai, chiến dịch đem lại 11.323 tương tác (bao gồm like + share + comment) trao đổi xung quanh các MI và sản phẩm, giúp khách hàng Hương Diện có thể định vị sản phẩm sữa non Pháp và thương hiệu của mình tốt hơn trong chính tập nhóm khách hàng tiềm năng của mình ở 2 miền Bắc  - Nam.

3. Thông tin liên hệ

Để nhận được các thông tin chi tiết hơn của các chiến dịch đã triển khai hoặc có nhu cầu hợp tác, vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:

Email: kinhdoanh@Orionmedia.vn 

Số điện thoại: 093.789.3311