- Bạn chỉ có ngân sách truyền thông thấp (vd: 30 triệu) và muốn triển khai 1 chiến dịch truyền thông bán hàng?
- Bạn có nhiều tiền, nhưng không muốn bán hàng theo các cách đơn giản từ xưa đã từng làm? Mà muốn có được Niềm Tin và Cảm Xúc của khách hàng…


Xu hướng truyền thông qua bán hàng qua những Người ảnh hưởng đang là một trong những phương thức truyền thông hiệu quả nhất trên mạng xã hội: Doanh nghiệp bạn sẽ có được những thông điệp truyền thông hấp dẫn khiến khách hàng tin tưởng và sử dụng sản phẩm.

Tuy nhiên, triển khai đúng cách không phải đơn giản.

- Những Người Ảnh Hưởng (KOLs) trên mạng xã hội chia thành nhiều nhóm, và không phải nhóm nào cũng phù hợp với nhãn hàng của bạn.(Đọc bài viết về phân loại đối tượng KOLs tại đây)

- Những Người Ảnh Hưởng không phải cứ nhiều LIKE và Follow (theo dõi) là hiệu quả: Thay bằng bạn thuê 1 HOT KOLs với giá 30 triệu / post, bạn có thể tạo được 100 post ở các Người ảnh hưởng nhỏ - Micro Influencer (mỗi post chỉ 200 like nhưng cực kỳ hiệu quả)

Tuy nhiên nếu triển khai các chiến dịch với những Người Ảnh Hưởng Nhỏ bạn sẽ gặp những khó khăn:

1. Không quản lý được chiến dịch.
2. Không soạn nội dung (content) được cho các Người Ảnh Hưởng Nhỏ triển khai (vì họ có traffic nhưng ít chuyên môn quảng cáo)
3. Không đủ nguồn lực tương tác, triển khai seeding điều hướng nội dung.

Chúng tôi (Công ty NAH) sẽ giúp các bạn các bước sau

  1. 1. Tạo chiến dịch truyền thông: Xây dựng chiến dịch truyền thông trên Mạng xã hội phù hợp với ngân sách và mục tiêu
  2. 2. Tìm kiếm đối tượng phù hợp, bao gồm:
    • Nhóm nào phù hợp với chiến dịch
    • Tìm ra đối tượng của từng nhóm dựa trên công cụ tìm kiếm của Facebook
  3. 3. Xây dựng nội dung truyền thông phù hợp
  4. 4. Phân phối và chăm sóc chiến dịch
  5. 5. Tổng kết và đánh giá hiệu quả của chiến dịch
  • TẠO CHIẾN DỊCH
  • TÌM KIẾM KOLs
  • XÂY DỰNG NỘI DUNG
  • PHÂN PHỐI ĐÁNH GIÁ