VICOSTONE

posted by OMG NAH | 21/01/2019

Vào tháng 10 năm 2018, Vicostone đã lựa chọn Người Ảnh Hưởng là đối tác đồng hành cùng chiến dịch #cudeanh, một trào lưu bám trend ngày 20/10 để phủ mạnh thương hiệu trong cộng đồng.

1. Bối Cảnh - Đề Bài 

Vicostone là thương hiệu đá thạch anh cao cấp mang đến những sản phẩm có giá trị nghệ thuật độc đáo với chất lượng hàng đầu và truyền cảm hứng sáng tạo trong cuộc sống.

Vào tháng 10 năm 2018, Vicostone đã lựa chọn Người Ảnh Hưởng là đối tác đồng hành cùng chiến dịch #cudeanh, một trào lưu bám trend ngày 20/10 để phủ mạnh thương hiệu trong cộng đồng.

Trong giai đoạn cuối năm 2018, Vicostone mong muốn mở rộng thị trường thông qua các hoạt động Digital Marketing bằng cách xây dựng hình ảnh và tăng độ phủ cho thương hiệu tại Việt Nam.

2. Phương Án Của Người Ảnh Hưởng

Đối với dự án lần này, Vicostone phát tán thông điệp chia sẻ và gắn kết gia đình qua từng sản phẩm. Việc sử dụng 10 KOLs và 50 người ảnh hưởng nhỏ, Người Ảnh Hưởng đưa ra định hướng lồng ghép vào những câu chuyện về tình yêu, gia đình bắt trend #cudeanh dành cho dịp 20/10. Cách tiếp cận mới thông qua các Kols nổi tiếng cùng các Mis là các bà mẹ bỉm giữa, người đã lập gia đình có tương tác cao trên mạng xã hội sẽ nhận được sự chú ý cao từ cộng đồng và hoàn toàn phù hợp khi chia sẻ thông điệp liên quan đến “Gắn kết gia đình”.

3. Thực Thi

Lập chiến dịch Người Ảnh Hưởng trong thời gian 1 tháng bao gồm: 

  • 10 (Người nổi tiếng, chuyên gia có ảnh hưởng)
  • 50 Mis (Người ảnh hưởng nhỏ)
  • Độ tuổi từ 25 - 40 (Độ tuổi khách hàng tiềm năng của sản phẩm)
  • Độ phủ : Cả Nước.

Đánh giá đây là sản phẩm cao cấp nên tiêu chí chọn Kols luôn nằm trong tiêu chí những người nổi tiếng có hình ảnh đẹp, gia đình hạnh phúc, có tiếng nói trên mạng xã hội như : Hot Blogger Trần Chí Hiếu, Nhà báo Trương Anh Ngọc, Ca sỹ Hoàng Bách, Nhà văn Trang Hạ, Diễn viên Đan Lê, MC Diệp Chi …

Những MIs tương tác cao được chọn đều có lượng follow từ 1000 đến dưới 10.000. Là các người ảnh hưởng nhỏ đã có gia đình, làm nhiều công việc có mức thu nhập cao như : Nhà báo, kỹ sư, giảng viên, giám đốc, trưởng phòng ...

4. Đánh Giá Hiệu Quả Chiến Dịch 

Chiến dịch được sự hưởng ứng mạnh mẽ, kết quả đạt tới 61222 lượt tương tác với 60283 like + 47583 comment và 455 lượt share, vượt KPI đề ra.

Điểm mạnh của chiến dịch là sự chân thật của bài viết cùng hình ảnh của Mis và Kols chụp cùng gia đình vô cùng tự nhiên. Tăng sự tin tưởng của người của người tiêu dung, kích thích nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm, nhớ về thương hiệu Vicostone với Key thông điệp “Chia sẻ và gắn kết gia đình qua sản phẩm đá thạch anh cao cấp Vicostone”.

Sau chiến dịch, thương hiệu được phổ biến rộng rãi trong cộng đồng, Vicostone được biết tới là một thương hiệu với hình ảnh văn minh, mang sứ mệnh gắn kết gia đình và thỏa mãn tốt nhất nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

 

Chiến dịch đề xuất


DƯỢC MỸ PHẨM CVI – HEPOSAL

Dược mỹ phẩm CVI là đối tác thân thiết của Người Ảnh Hưởng, 2 bên đã có nhiều dự án hợp tác thành...

SMOOVY

Với mục đích muốn tăng độ nhận diện thương hiệu, Smoovy đã lựa chọn Người Ảnh Hưởng hợp tác cùng...

TOCO - TRÀ ĐẸP DA

Toco Toco - thương hiệu trà sữa Việt Nam được lấy nguyên liệu hoàn toàn từ nguồn nông sản Việt, là...

ECO SKIN

ECO SKIN là thương hiệu mỹ phẩm cung cấp các sản phẩm chất lượng cao nhằm đáp ứng về nhu cầu làm đẹp...

CRYSTAL HOLIDAYS

Được phát hành bởi Tập đoàn Crystal Bay. Crystal Bay là doanh nghiệp đầu tư trong ngành du lịch,...

MẦM ĐẬU NÀNH NGUYÊN XƠ LINH SPA - BÌNH AN GROUP

Tháng 9 năm 2018, Người Ảnh Hưởng thực hiện chiến dịch truyển thông cho sản phẩm Mầm đậu nành nguyên...

Xem toàn bộ chiến dịch