Sun Group - Sun World

posted by OMG NAH | 20/11/2018

Thương hiệu vui chơi giải trí hàng đầu Sun World hợp tác cùng Người Ảnh Hưởng tạo trend "Tìm người lạc" và "Vui chẳng muốn về". Với việc sử dụng hệ thống Người Ảnh Hưởng gồm 100 người ảnh hưởng nhỏ và KOLs là những chuyên gia, hot blogger về lĩnh vực du lịch, vui chơi giải trí đã tạo nên một chiến dịch thành công thu hút sự quan tâm đông đảo của cộng đồng.

Thương hiệu vui chơi giải trí hàng đầu Sun World hợp tác cùng Người Ảnh Hưởng tạo trend "Tìm người lạc" và "Vui chẳng muốn về"

Với việc sử dụng hệ thống Người Ảnh Hưởng gồm 100 người ảnh hưởng nhỏ và KOLs là những chuyên gia, hot blogger về lĩnh vực du lịch, vui chơi giải trí đã tạo nên một chiến dịch thành công thu hút sự quan tâm đông đảo của cộng đồng.

Hiệu quả chiến dịch: 116.000 lượt like, 2.700 comment và 1.170 lượt share chỉ sau hai tuần triển khai.

Đây là con số chứng minh cho sức ảnh hưởng cực kỳ lớn từ Người Ảnh Hưởng.

Chiến dịch đề xuất


DƯỢC MỸ PHẨM CVI – HEPOSAL

Dược mỹ phẩm CVI là đối tác thân thiết của Người Ảnh Hưởng, 2 bên đã có nhiều dự án hợp tác thành...

VICOSTONE

Vào tháng 10 năm 2018, Vicostone đã lựa chọn Người Ảnh Hưởng là đối tác đồng hành cùng chiến dịch...

SMOOVY

Với mục đích muốn tăng độ nhận diện thương hiệu, Smoovy đã lựa chọn Người Ảnh Hưởng hợp tác cùng...

TOCO - TRÀ ĐẸP DA

Toco Toco - thương hiệu trà sữa Việt Nam được lấy nguyên liệu hoàn toàn từ nguồn nông sản Việt, là...

ECO SKIN

ECO SKIN là thương hiệu mỹ phẩm cung cấp các sản phẩm chất lượng cao nhằm đáp ứng về nhu cầu làm đẹp...

CRYSTAL HOLIDAYS

Được phát hành bởi Tập đoàn Crystal Bay. Crystal Bay là doanh nghiệp đầu tư trong ngành du lịch,...

Xem toàn bộ chiến dịch