HUY THANH JEWELRY

posted by OMG NAH | 02/03/2019

Huy Thanh Jewelry là thương hiệu trang sức thời trang cao cấp với những thiết kế thanh lịch, trẻ trung và sang trọng. Với 30 năm kinh nghiệm trong ngành trang sức, 19 showroom trên cả 3 miền đất nước, Huy Thanh Jewelry là cái tên được nhiều người yêu thích, tin tưởng lựa chọn.

1.        Bối cảnh, đề tài
Cuối năm 2018, Huy Thanh Jewelry cho ra mắt Bộ sưu tập mới về sản phẩm cho mùa Noel - "𝑴𝒆𝒓𝒓𝒚&𝑩𝒓𝒊𝒈𝒉𝒕 - RẠNG NGỜI MÙA LỄ HỘI".
Với mong muốn đem thương hiệu lan tỏa rộng rãi đến cộng đồng, đem tên tuổi Huy Thanh lên tầm ảnh hưởng mới và đặc biệt, đẩy mạnh Bộ sưu tập mới của mình, Huy Thanh Jewelry đã quyết định hợp tác với Người Ảnh Hưởng trong những tháng lễ hội cao điểm cuối năm 2018 để thực hiện chiến dịch truyền thông.

2.       Phương án truyền thông
Để tiếp cận tệp Khách hàng mục tiêu của Huy Thanh một cách rộng rãi, sau khi tìm hiểu và phân tích chiến lược truyền thông, Người Ảnh Hưởng đã đề xuất và triển khai sử dụng KOLs và Mis là những hot beauty blogger, thích thời trang để truyền thông
3.        Triển khai
Trong chiến dịch này, những người ảnh hưởng phù hợp được mời hợp tác gồm có các KOLs và MIs có ảnh hưởng về style, làm đẹp, các Hotgirl có ảnh hưởng trên mạng xã hội với hình ảnh thời thượng, dân văn phòng tinh tế, sang chảnh, thời thượng và có tệp follow phù hợp.
Các KOLs và MIs đã sử dụng những hình ảnh của Huy Thanh Jewelry, đăng tải lên trang Facebook cá nhân, lồng ghép vào câu chuyện “quà tặng cuối năm” của bản thân.

Kèm theo đó, NAH đã triển khai đẩy mạnh seeding thương hiệu theo mục tiêu truyền thông của nhãn hàng.
4.        Đánh giá hiệu quả chiến dịch
Trong 5 ngày từ 25/12/2018 đến 30/12/2018, những bài viết được chia sẻ đã thu hút gần 10.000 lượt tương tác từ cộng đồng. Trong đó có gần 6.000 lượt like, khoảng 1000 lượt comment và hàng trăm lượt chia sẻ rộng rãi.

Chiến dịch đề xuất


MAMA LEE

Mama Lee là nhà hàng chuyên các món ăn Châu Á tiêu chuẩn Châu u đẳng cấp, sang trọng với những món...

GOGI HOUSE

GoGi House (Quán thịt nướng Hàn Quốc) đã trở thành cái tên quen thuộc và được yêu thích với những...

DƯỢC MỸ PHẨM CVI – HEPOSAL

Dược mỹ phẩm CVI là đối tác thân thiết của Người Ảnh Hưởng, 2 bên đã có nhiều dự án hợp tác thành...

VICOSTONE

Vào tháng 10 năm 2018, Vicostone đã lựa chọn Người Ảnh Hưởng là đối tác đồng hành cùng chiến dịch...

SMOOVY

Với mục đích muốn tăng độ nhận diện thương hiệu, Smoovy đã lựa chọn Người Ảnh Hưởng hợp tác cùng...

TOCO - TRÀ ĐẸP DA

Toco Toco - thương hiệu trà sữa Việt Nam được lấy nguyên liệu hoàn toàn từ nguồn nông sản Việt, là...

Xem toàn bộ chiến dịch