DƯỢC MỸ PHẨM CVI – HEPOSAL

posted by OMG NAH | 22/01/2019

Dược mỹ phẩm CVI là đối tác thân thiết của Người Ảnh Hưởng, 2 bên đã có nhiều dự án hợp tác thành công, trong đó phải nhắc đến dự án truyền thông cho sản phẩm Heposal.

1. Bối Cảnh - Đề Bài

Heposal là dược phẩm hỗ trợ phục hồi tổn thương do viêm, xơ gan, phòng ngừa biến chứng, bảo vệ tế bào gan, thải độc gan do rượu bia, thuốc lá, nhiễm hoá chất. Sản phẩm phù hợp với nam giới hay uống rượu bia, thút thuốc, những người cần  phục hồi gan.

Năm 2018, Heposal và Người Ảnh Hưởng đã trở thành đối tác truyền thông và đưa hình ảnh Heposal lan toả đến nhiều người.

2. Phương án truyền thông

Với dự án lần này, Heposal đặt ra mục tiêu lan toả hình ảnh thương hiệu đến với người tiêu dùng, trở thành sản phẩm được nhắc tới đầu tiên khi lựa chọn để phục hồi gan. Đối tượng dự án hướng tới là nam giới hay hút thuốc, uống bia rượu và có tình trạng gan không tốt.

3. Thực Thi

Lập chiến dịch với Người Ảnh Hưởng bao gồm:

  • 2 KOL
  • 40 MIs (Người ảnh hưởng nhỏ)
  • Độ tuổi từ 30 - 60 ( Độ tuổi khách hàng tiềm năng của sản phẩm)
  • Độ phủ sóng: toàn quốc
  • Giới tính: Nam

KOL và MIs sẽ chia sẻ những trải nghiệm về sản phẩm, khéo léo đưa những câu chuyện cá nhân hoặc người thân để giới thiệu công dụng của sản phẩm.

4. Đánh giá hiệu quả chiến dịch

Dự án được Người Ảnh Hưởng xây dựng kế hoạch truyền thông theo hướng trọng tâm, lựa chọn đúng nhóm đối tượng, đúng độ tuổi. Sau một thời gian triển khai, dự án đã đạt được những thành công nhất định. Dự án đạt được 9.707 lượt like, 1.389 lượt comment. Heposal trở thành cái tên được nhiều người biết đến khi nhắc tới sản phẩm hỗ trợ phục hồi gan và bổ gan.

 

 

 

 

Chiến dịch đề xuất


MAMA LEE

Mama Lee là nhà hàng chuyên các món ăn Châu Á tiêu chuẩn Châu u đẳng cấp, sang trọng với những món...

HUY THANH JEWELRY

Huy Thanh Jewelry là thương hiệu trang sức thời trang cao cấp với những thiết kế thanh lịch, trẻ...

GOGI HOUSE

GoGi House (Quán thịt nướng Hàn Quốc) đã trở thành cái tên quen thuộc và được yêu thích với những...

VICOSTONE

Vào tháng 10 năm 2018, Vicostone đã lựa chọn Người Ảnh Hưởng là đối tác đồng hành cùng chiến dịch...

SMOOVY

Với mục đích muốn tăng độ nhận diện thương hiệu, Smoovy đã lựa chọn Người Ảnh Hưởng hợp tác cùng...

TOCO - TRÀ ĐẸP DA

Toco Toco - thương hiệu trà sữa Việt Nam được lấy nguyên liệu hoàn toàn từ nguồn nông sản Việt, là...

Xem toàn bộ chiến dịch